Đắp hoa văn đầu cột vuông tròn rẻ đẹp biệt thự Pháp

163 lượt xem

NHẬN ĐẮP PHÙ ĐIÊU MẶT TIỀN , PHÀO CHỈ NHÀ CỔ ĐIỂN các loại đầu cột vuông tròn đẹp đẳng cấp

Đắp phù điêu đầu cột mặt tiền  Sử dụng vào việc trang trí không gian ngoài trời và nội thất trong nhà ở, công ty, quán cafe, trường học,lâu đài biệt thự….với các tác phẩm đầu cột nghệ thuật phù điêu mặt tiền nó làm các công trình kiến trúc trở nên rất sang trọng và hoành tráng

Bạn muốn chọn lựa một số mẫu phù điêu hoa văn trang trí kiến trúc tân cổ điển cho mặt tiền, đầu cột sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Những mẫu phù điêu hoa văn cổ điển được làm khuôn mẫu mang lại rất nhiều lợi thế cho công trình với chi phí rẻ và thi công nhanh gọn, hoa văn sắc nét và mang tính thẩm mỹ cao.

NHẬN ĐẮP HOA VĂN ĐẦU CỘT, ĐẮP TRỰC TIẾP VÀ ĐÚC SẴN

Hoa văn đầu cột xi măng sang trọng, đáp ứng tốt cho những thiết kế kiến trúc phức tạp, tỉ mỉ. Do được sản xuất bằng phương pháp đúc khuôn từ hỗn hợp bê tông cốt liệu mịn, gia cường sợi thủy tinh kháng kiềm và các phụ gia hóa dẻo. Nên dễ dàng tạo ra nhiều mẫu đầu cột đẹp. Các sản phẩm đầu cột xi măng có màu sắc tự nhiên, hoa văn sắc nét tinh tế. Đấu cột xi măng phù hợp cho việc trang trí đầu cột ở mọi công trình kiến trúc châu Âu.

Hoa văn đầu cột cổ điển được thi công, chế tác trên các chất liệu như hoa văn đầu cột xi măng, hoa văn đầu cột composite được thi công trực tiếp tại Xưởng sản xuất phù điêu công ty điêu khắc ứng dụng Việt Nam với giá rẻ hơn các đơn vị cùng cung cấp.

Phù điêu đầu cột xi măng có hai loại hình thi công đó là:

  • Phù điêu xi măng đúc sẵn theo khuôn, kích thước để định hình thành những phù điêu mong muốn.
  • Phù điêu xi măng đắp trực tiếp tại nơi thi công theo kích thước, hình ảnh với đôi bàn tay khéo léo của đội thợ phù điêu.

NHẬN ĐẮP HOA VĂN TRANG TRÍ, HOA VĂN ĐÚC SẴN VÀ ĐẮP TRỰC TIẾP các loại đầu cột vuông tròn

Trong xây dựng thì việc tạo dựng nhà cửa nói riêng cũng như các công trình kiến trúc cao cấp nói chung, ngoài việc đầy đủ chức năng đòi hỏi, nó còn phải đẹp, phải có phong cách đẹp đẳng cấp.

Bản phác thảo cấu trúc đầu cột.

Chúng ta có thể bắt gặp được vẻ đẹp tinh tế đó qua các tác phẩm nghệ thuật phù điêu xi măng tuyệt đẹp trong các công trình kiến trúc cổ điển, tân cổ điển với những đường nét trang trí được cách điệu, khái quát trừu tượng, hình ảnh chân thật và sống động hơn, có giá trị về phương diện lịch sử và nghệ thuật.

Hình vẽ chi tiết hoa văn.

Và phù điêu xi măng cũng giống như các loại phù điêu khắc, lấy chủ đề về thiên nhiên, con người, cây cỏ,… để đưa vào bức phù điêu mang tính nghệ thuật, vừa là món ăn tinh thần cho tất cả mọi người. Đặc điểm chính là loại hình nghệ thuật phù điêu này là được tạo bằng cách đắp nổi hoặc khoét lõm trên một bề mặt phẳng.

Bố cục của phù điêu cần phải nhịp nhàng, tỉ mỹ từ đường nét, đa dạng các hình khối, chia mảng chính, mảng phụ và mảng đặc, mảng trống rõ ràng để mỗi tác phẩm được hài hòa, cân đối hơn. Và phù điêu xi măng cũng giống như các loại phù điêu khắc, lấy chủ đề về thiên nhiên, con người, cây cỏ,… để đưa vào bức phù điêu mang tính nghệ thuật, vừa là món ăn tinh thần cho tất cả mọi người.

Đặc điểm chính là loại hình nghệ thuật phù điêu này là được tạo bằng cách đắp nổi hoặc khoét lõm trên một bề mặt phẳng. Bố cục của phù điêu cần phải nhịp nhàng, tỉ mỹ từ đường nét, đa dạng các hình khối, chia mảng chính, mảng phụ và mảng đặc, mảng trống rõ ràng để mỗi tác phẩm được hài hòa, cân đối hơn. Mang lại cảm giác hài hòa mà choáng ngợp đối với người xem.

 

 

Thông tin liên hệ:
  • Công ty Cổ phần Nội Thất Karaoke VIP PRO
  • Liên hệ: Nguyễn Hoàng Long
  • Phone: 0907845111
  • Email: info@thietkethicongnoithat.com.vn
  • Website: https://thietkethicongnoithat.com.vn
Mời liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí từ phần thi công xây dựng và nhận những mẫu thiết kế phòng karaoke đẹp nhất mới nhất thị trường với mức giá thi công hợp lí nhất, kho mẫu với hàng trăm phòng hát karaoke với đủ mọi mức giá từ bình dân đến siêu vip cho bạn lựa chọn
0907845111